Biệt thự Sycamore Bình Dương

 Xem ngay : https://sycamorecapitalandbinhduong.com.vn/biet-thu/


Email: sycamorecapitalandbinhduongtpr@gmail.com

Địa chỉ: Đường Hùng Vương, phường Phú Mỹ, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương, Việt Nam.

SĐT: 0974338759

#sycamore #sycamorebinhduong #sycamorecapitaland #nhaphosycamore #bietthusycamore



+ Thứ ba: Người xưa có câu "buôn có bạn, bán có phường", kinh doanh tại Sycamore Bình Dương không hề "cô đơn" vì khu phức hợp này được trang bị hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng trong đó có cả khu thương mại – dịch vụ, phố mua sắm sầm uất, khu vui chơi giải trí, công viên nội khu. Kết hợp với các tiện ích như trường học, bệnh viện. .. bao quanh sẽ tạo thành một khu dân cư sầm uất, đa tiện ích.


Nếu mua biệt thự Sycamore Bình Dương để cho thuê thì sao?

Biệt thự Sycamore Capitaland ngoài đáp ứng nhu cầu để ở, khai thác kinh doanh mà còn có thể cho thuê nhờ tận dụng nguồn khách thuê dồi dào sẵn có từ những hệ tiện ích bao quanh.


Để lý giải cho việc mua sản phẩm này để cho thuê phù hợp hay không, hãy cùng nhau phân tích ở 3 khía cạnh sau:


+ Thứ nhất, mua với mục đích cho thuê ở: Biệt thự Capitaland với ưu thế nằm trong khu vực phức hợp quy mô giữa trung tâm thành phố mới, vừa thuận tiện giao thông kết nối vừa thừa hưởng hệ tiện ích hiện hữu bao quanh. Đây quả thực là nơi an cư, chốn dừng chân lý tưởng của các chuyên gia nước ngoài, tầng lớp trí thức thượng lưu đang tìm kiếm không gian sống chất lượng với nhiều tiện ích phục vụ.


Clubhouse Sycamore Bình Dương

Clubhouse Sycamore Bình Dương

+ Thứ hai, mua với mục đích cho thuê mặt bằng kinh doanh: Như đã phân tích ở trên, có nhiều ngành nghề đặc thù không cần phải sở hữu mặt bằng nằm ở phố lớn sầm uất nhưng có đòi hỏi cao về không gian, tính riêng tư thì những căn biệt thự Sycamore Bình Dương là giải pháp hoàn hảo. Toạ độ của sản phẩm đủ gần để dễ dàng đi lại, kết nối cũng đủ xa để đảm bảo không gian yên tĩnh, sự riêng tư cần thiết cho những ngành spa, chăm sóc sức khoẻ, giáo dục. ..


Liên kết khu vực xung quanh biệt thự Sycamore Bình Dương

+ Thứ ba, mua với mục đích cho thuê làm văn phòng đại diện, công ty làm việc: Sở hữu vị trí vàng nằm "sát vách" trung tâm hành chính mới của tỉnh Bình Dương, gần sát TTT Aeon Mall và đặc biệt là bán kính cực kỳ gần với khu công nghiệp Sóng Thần 3, khu công nghiệp ở Tân Uyên nên Sycamore là toạ độ lý tưởng để đặt văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.


Khu vui chơi trẻ em Sycamore Capitaland

Khu vui chơi trẻ em

Mua biệt thự Sycamore Bình Dương về đầu tư thì thế nào?

Nếu như ở TP HCM bất động sản nhà phố liền thổ hiện đang khan hiếm và đắt đỏ thì tại Bình Dương mức giá của loại hình sản phẩm này "hạ nhiệt" hơn nhiều, đó là chưa kể tiềm năng tăng giá thậm chí còn tốt hơn nhiều lần. Nhờ quy hoạch bài bản thành phố Mới Bình Dương đang trở thành "miền đất hứa" thu hút nhiều "sếu đầu đàn" từ đa lĩnh vực về đầu tư. Như vậy, không khó để lý giải sức hút của thị trường bất động sản khu vực này.


Có một thực tế là, số lượng các dự án nhà liền thổ được quy hoạch bài bản ở Bình Dương rất hiếm hoi. Đa phần là những dự án căn hộ, đất nền chia lô khiến khách hàng ít có sự chọn lựa hơn. Chính vì thế, không khó để lý giải sức hút của biệt thự và nhà phố Sycamore khi ra mắt thị trường sẽ LỚN như thế nào trong thời gian tới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sycamore Capitaland Bình Dương